Liên hệ

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp về sản phẩm Bao Binh An. Nếu có câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

1
Dịch vụ “Bảo Bình An” là gì?
“Bảo Bình An” là dịch vụ độc quyền dành cho khách hàng MobiFone, cung cấp Lời khuyên sức khỏe hàng tuần đồng thời khách hàng sẽ nhận được 300 TRIỆU đồng từ gói Bảo hiểm tử vong và thương tật từ Chubb (Công Ty TNHH Bảo Hiểm Chubb VN). Để đủ điều kiện được bảo hiểm, người dùng cần đảm bảo thông tin cá nhân đăng ký cùng MobiFone là chính xác. Những khách hàng muốn tham gia dịch vụ, soạn DK gửi 9516. Tuần đầu miễn phí, sau đó cước: 15.000 đồng/ tuần.

2
Dịch vụ hoạt động ra sao và làm thế nào để đăng ký?

Khách hàng muốn đăng ký dịch vụ “Bảo Bình An” Lời khuyên sức khỏe hàng tuần, soạn DK gửi 9516, sau đó sẽ có tin nhắn yêu cầu bạn soạn OK gửi 9516 để xác nhận. Sau khi đăng ký dịch vụ, thành viên sẽ nhận được ba (3) tin nhắn SMS: a) Một tin nhắn chào mừng thành viên tham gia dịch vụ kèm theo thông tin cá nhân của thành viên cho gói Bảo hiểm tử vong và thương tật từ Chubb, b) Một Lời khuyên sức khỏe hàng tuần và c) Một tin nhắn cung cấp cho thành viên thông tin pháp lý về dịch vụ (thời gian hiệu lực, tuần miễn phí, cước, cách hủy dịch vụ, Link của Điều khoản & Điều Kiện, ...)

 

Dịch vụ có phí 15.000 đồng/ tuần (bao gồm thuế). Tuần đầu đăng ký miễn phí. Ngoài ra, người đăng ký cần đảm bảo thông tin cá nhân chính xác để gói Bảo hiểm tử vong và thương tật hợp lệ. Nếu không chắc, bạn nên đến ngay cửa hàng MobiFone để đăng ký thông tin cá nhân chính xác, sau đó soạn UPDATE gửi 9516 (miễn phí) để có hiệu lực bảo hiểm. Chi tiết truy cập Điều kiện & Điều khoản của dịch vụ.


3
Cước phí là bao nhiêu?
Tuần đầu miễn phí. Sau đó, cước: 15.000 đồng/ tuần (bao gồm thuế). Việc đăng ký có giá trị cho đến thời điểm bạn hủy dịch vụ

4
Ai đủ điều kiện để tham gia?

Dịch vụ áp dụng cho công dân Việt Nam từ 18 tuổi và là thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone. Người sở hữu SIM hoặc có ủy quyền cụ thể từ chủ SIM được xem là người đăng ký và đủ điều kiện tham gia bảo hiểm dù người dùng thực sự là ai.

Bên cạnh đó, để đủ điều kiện hưởng gói Bảo hiểm tử vong và thương tật, người dùng phải: a) Là công dân Việt Nam (hộ khẩu thường trú hoặc giấy phép lao động hợp lệ hoặc giấy phép làm việc hoặc thẻ thăm viếng dài hạn hoặc thẻ phụ thuộc hoặc thị thực tương đương được cấp bởi Cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam) b) Đủ 18 tuổi tính đến ngày đăng ký c) Thông tin cá nhân đăng kí hợp lệ với MobiFone

Thông tin chi tiết, tham khảo Điều khoản và Điều kiện dịch vụ tại www.baobinhan.MobiFone.vn


5
Thời gian của dịch vụ là bao lâu?
Dịch vụ sẽ được bắt đầu vào ngày 26.7.2017 và có thời hạn trong 12 tháng. Tuy nhiên, nhà cung cấp được quyền sửa đổi, đình chỉ hoặc ngừng cung cấp, tạm thời hoặc vĩnh viễn dịch vụ với thông báo trước cho người dùng. Đối với trường hợp này, người dùng sẽ không được hưởng bất kì khoản bồi thường và/ hoặc tiền phí đăng ký từ nhà cung cấp. Thông tin chi tiết, tham khảo Điều khoản và Điều kiện dịch vụ tại www.baobinhan.MobiFone.vn

6
Tôi sẽ nhận được Lời khuyên sức khỏe như thế nào?
Bạn sẽ nhận được Lời khuyên sức khỏe mỗi tuần một lần khi gia hạn thành công dịch vụ (15.000 đồng/ tuần)

7
Làm cách nào để tôi có thể hủy dịch vụ?
Bạn có thể hủy dịch vụ bất kì khi nào bạn muốn. Soạn STOP gửi 9516 (miễn phí). Khi hủy đăng ký, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận.

8
Tôi đã hủy dịch vụ nhưng tại sao gói Bảo hiểm tử vong và thương tật vẫn có giá trị đến tuần tiếp theo?
Do bạn đã bị tính phí để được bảo hiểm trong tuần tới, trước khi bạn yêu cầu hủy dịch vụ. Vì vậy, ngay cả khi bạn đã hủy dịch vụ, bạn vẫn sẽ được bảo hiểm mất mát và bảo hiểm tai nạn Chubb cho đến ngày được ghi rõ trong tin nhắn SMS mới nhất mà bạn nhận được từ đầu số 9516.

9
Tôi có thể hủy dịch vụ “Bảo Bình An” và được hoàn tiền hay không?
Bạn có thể hủy dịch vụ “Bảo Bình An” nhưng không được hoàn tiền. Khi đó, Lời khuyên sức khỏe sẽ được gửi dựa trên đăng ký và bạn vẫn đủ điều kiện hưởng gói Bảo hiểm thương tật và tử vong từ Chubb lên đến 300 TRIỆU đồng cho đến thời điểm ghi trong tin nhắn mới nhất từ 9516. Khi bạn hủy dịch vụ thành công, MobiFone sẽ không tiếp tục khấu trừ tài khoản của bạn vào kỳ tiếp theo.

10
Ai cung cấp gói Bảo hiểm tử vong và thương tật?
Gói bảo hiểm tử vong và thương tật trị giá 300 TRIỆU đồng do Công ty Bảo hiểm Chubb Việt Nam thiết kế đặc biệt để kết hợp với nhu cầu thiết yếu từ khách hàng MobiFone. Dịch vụ này chỉ cung cấp qua tin nhắn cho thuê bao MobiFone tại Việt Nam.

11
Gói bảo hiểm tử vong và thương tật là gì?

Người dùng MobiFone đăng ký thông qua tin nhắn “Bảo Bình An” dịch vụ Lời khuyên sức khỏe hàng tuần cũng sẽ nhận được gói Bảo hiểm tử vong và thương tật lên đến 300 TRIỆU đồng. Quyền lợi bảo hiểm bao gồm:

 
Quyền lợi Giá trị quyền lợi (VND)
Tử vong do tai nạn 300.000.000
Thương vật vĩnh viễn do tai nạn 300.000.000
Thương tật một phần do tai nạn 300.000.000
 

Với chính sách về tai nạn cá nhân của Chubb với mỗi trường hợp, tổng bồi thường cao nhất là 900.000.000 đồng từ Công ty Bảo hiểm Chubb Việt Nam


12
Khi nào gói Bảo hiểm tử vong và thương tật bắt đầu?
Hiệu lực của gói bảo hiểm sẽ được áp dụng theo “tuần dương lịch” từ Thứ hai đến Chủ Nhật. Hiệu lực sẽ bắt đầu từ Thứ hai đầu tiên sau khi đăng ký thành công “Bảo Bình An” dịch vụ Lời khuyên sức khỏe hàng tuần. Tuần đầu miễn phí. Người dùng nên đảm bảo thông tin cá nhân hợp lệ để gói Bảo hiểm tử vong và thương tật có hiệu lực. Nếu không chắc, bạn nên đến ngay cửa hàng MobiFone để đăng ký thông tin cá nhân chính xác, sau đó soạn UPDATE gửi 9516 (miễn phí) để có hiệu lực bảo hiểm.

13
Tôi sẽ làm gì khi nhận tin nhắn xác nhận về thông tin cá nhân cho gói Bảo hiểm tử vong và thương tật của tôi?
Bạn cần kiểm tra thông tin cá nhân (Tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh, số CMND/ căn cước công dân) chính xác để có hiệu lực bảo hiểm. Nếu không, bạn nên đến ngay cửa hàng MobiFone để đăng ký thông tin cá nhân chính xác, sau đó soạn UPDATE gửi 9516 (miễn phí) .

14
Tại sao tôi nhận được tin nhắn thông báo thông tin cá nhân đăng ký của tôi không hợp lệ hoặc không tồn tại? Tôi nên làm gì?
Điều này có nghiã thông tin cá nhân (Tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh, số CMND/ căn cước công dân) đăng ký không chính xác hay không được đăng ký tại MobiFone. Do đó, bạn không đăng ký được dịch vụ. Bạn cần: a) Đến cửa hàng MobiFone để đăng ký thông tin cá nhân chính xác sau đó b) Soạn DK gửi 9516 (miễn phí) và xác nhận bước tiếp theo bằng cách trả lời OK để đăng ký dịch vụ.

15
Tôi cần làm gì khi thông tin cá nhân đã thay đổi?
Bạn cần đến cửa hàng MobiFone để đăng ký thông tin cá nhân chính xác và soạn UPDATE gửi 9516 (miễn phí) để gói Bảo hiểm tử vong và thương tật có hiệu lực.

16
Tôi được bảo vệ bởi gói Bảo hiểm tử vong và thương tật trong bao lâu sau khi đăng ký thành công “Bảo Bình An” dịch vụ Lời khuyên sức khỏe trong một tuần?
Một tuần bắt đầu từ 00:01 sáng Thứ hai kế tiếp và kết thúc vào 23:59 Chủ nhật.

17
Vì sao tôi nhận được tin nhắn thông báo sẽ bị trừ 15.000 đồng trong những ngày sắp tới nhưng tài khoản vẫn không thay đổi?
Đây là thông báo chăm sóc khách hàng được gửi để nhắc nhở bạn về dịch vụ mà bạn đang đăng ký. Thêm vào đó, chúng tôi thông báo khoản phí 15.000 đồng để nhận được dịch vụ Lời khuyên sức khỏe hàng tuần cùng hiệu lực của gói Bảo hiểm tử vong và thương tật.

18
Vì sao tôi nhận được tin nhắn dịch vụ “Bảo Bình An” sẽ không được gia hạn trong tuần này?
Đây là thông báo chăm sóc khách hàng được gửi để nhắc nhở về dịch vụ “Bảo Bình An” sẽ không có hiệu lực vì tài khoản không đủ số dư. Hãy đảm bảo rằng bạn có đủ số dư tài khoản (nếu là thuê bao trả trước) để đủ điều kiện nhận Lời khuyên sức khỏe hàng tuần và gói Bảo hiểm tử vong và thương tật trị giá 300 TRIỆU đồng.

19
Nếu tôi ngừng thanh toán hoặc không đủ số dư tài khoản cho việc đăng ký dịch vụ?
Nếu bạn ngừng thanh toán hoặc không có đủ số dư tài khoản trong điện thoại (nếu là thuê bao trả trước), bạn sẽ không nhận được tin nhắn Lời khuyên sức khỏe trong tuần kế tiếp và không được bảo vệ bởi gói Bảo hiểm tử vong và thương tật từ Chubb.

20
Tôi có nhận được giấy xác nhận cho gói Bảo hiểm tử vong và thương tật?
Có, giấy xác nhận sẽ được cấp cho tất cả người dùng MobiFone. Tin nhắn xác nhận bảo hiểm sẽ bao gồm liên kết dẫn đến Giấy chứng nhận bảo hiểm, Chính sách Mobicare cho các tai nạn cá nhân và điều kiện bồi thường. Hợp đồng tổng thể sẽ được cấp cho tất cả người đăng ký và bạn có thể tải từ website www.baobinhan.MobiFone.vn. Bạn có thể tìm tất cả thông tin chi tiết về Điều khoản cụ thể và Chính sách bồi thường. Số điện thoại của bạn được dùng làm dữ liệu tham chiếu duy nhất khi bạn cần kiểm tra thông tin hay thực hiện thủ tục bồi thường.

21
Nếu tôi có hơn 1 SIM, tôi có thể đăng ký dịch vụ “Bảo Bình An” hơn 1 lần?
Có, tối đa ba (03) thuê bao di động trả trước MobiFone được đăng ký “Bảo Bình An” dịch vụ Lời khuyên sức khoẻ. Vì vậy, về khoản 300 TRIỆU đồng của gói Bảo hiểm thương tật và tai nạn từ Chubb bạn được hưởng, bạn có tối đa số tiền bồi thường cho mỗi người là 900 TRIỆU đồng. Nếu cần thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ cùng Chubb Hotline: + 84 (8) 3910 7227 bấm số 2 từ Thứ hai đến Thứ Sáu (8:30 – 17:30)

22
Tôi có thể gửi yêu cầu bồi thường bằng cách nào?
Hồ sơ yêu cầu bồi thường có thể gửi thông qua:

- Đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Cửa hàng Chubb: (địa chỉ?)

- Email bản scan của tài liệu đến (địa chỉ email)

Để biết thêm thông tin về quá trình bồi thường, liên hệ cùng Chubb Hotline: + 84 (8) 3910 7227 bấm số 2 từ Thứ hai đến Thứ Sáu (8:30 – 17:30)

23
Cần những tài liệu gì để thực hiện yêu cầu bồi thường?
Vui lòng tham khảo hướng dẫn bồi thường tại website.

24
Quá trình xử lý bồi thường bất bao lâu?
Nếu hồ sơ bồi thường hoàn chỉnh, Chubb cần không quá 3 ngày làm việc để đánh giá yêu cầu bồi thường và thông báo đến bạn nếu yêu cầu hợp lệ hay không. Nếu yêu cầu bồi thường hợp lệ, Chubb sẽ gửi đến bạn thông báo quyết toán và chuyển tiền trong 5 ngày làm việc từ khi nhận được xác nhận về phương án giải quyết bồi thường. Trong trường hợp hồ sơ bồi thường không hoàn chỉnh, Chubb sẽ đề nghị bạn bổ sung, làm rõ vài điều. Nếu cần thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ cùng Chubb Hotline: + 84 (8) 3910 7227 bấm số 2 từ Thứ hai đến Thứ Sáu (8:30 – 17:30)

25
Tôi cần làm gì nếu gặp tai nạn ở nước ngoài?
Hãy giữ lại toàn bộ hồ sơ gốc và gửi lại theo hồ sơ bồi thường được Chubb hướng dẫn phía trên ngay khi trở về Việt Nam.

26
Nếu tôi cần điều trị bệnh trong thời gian bảo hiểm, tôi có thể yêu cầu bồi thường về chi phí thuốc, bệnh viện hay bất kì chi phí liên quan khác?
Không. Tính năng cộng thêm ở gói Bảo hiểm tử vong và thương tật khi bạn đăng ký “Bảo Bình An” dịch vụ Lời khuyển sức khỏe chỉ áp dụng cho trường hợp tử vong do tai nạn, thương tật vĩnh viễn do tai nạn hay thương tật vĩnh viễn do một phần tai nạn. Nếu cần thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ cùng Chubb Hotline: + 84 (8) 3910 7227 bấm số 2 từ Thứ hai đến Thứ Sáu (8:30 – 17:30)

27
Làm thế nào để tôi tìm hiểu thêm về dịch vụ?
Website chính thức này có đầy đủ thông tin về dịch vụ mà bạn cần. Nếu bạn hiểu rõ hơn về cách dịch vụ hoạt động, bạn có thể gọi tổng đài MobiFone: 18001090. In case you need any further clarification about the 300M dong life loss and accident insurance by Chubb or claim, you can contact Chubb Hotline: + 84 (8) 3910 7227 ext 2. From Monday to Friday (8:30am – 5:30pm) Nếu bạn cần thêm thông tin về gói Bảo hiểm tử vong và thương tật từ Chubb lên đến 300 TRIỆU đồng hay yêu cầu bồi thường, bạn có thể liên hệ cùng Chubb Hotline: + 84 (8) 3910 7227 bấm số 2 từ Thứ hai đến Thứ Sáu (8:30 – 17:30)